Ngày nay, các doanh nghiệp phải đối mặt với nhiều thách thức hơn trong việc tìm kiếm ứng viên phù hợp.
👱 👩 Các ứng cử viên trẻ có nhiều kiến thức công nghệ và hiểu biết nhiều hơn 💻 📱 , họ nghiên cứu công ty và văn hóa làm việc của doanh nghiệp qua các công cụ trực tuyến trước khi ứng tuyển.
Về phía doanh nghiệp, họ cần các ứng viên sở hữu nhiều kỹ năng và kinh nghiệm khác nhau, thêm vào đó là tính phù hợp với văn hóa doanh nghiệp.
Vì thế, để nhà tuyển dụng tìm được những ứng viên thích hợp, các doanh nghiệp cần bắt đầu xây dụng một Thương hiệu nhà tuyển dụng (employer branding) mạnh mẽ hơn.
⭐️ Qua Thương hiệu nhà tuyển dụng (THNTD), doanh nghiệp quảng bá những giá trị của họ, sự khác biệt của họ với các đối thủ cạnh tranh và thu hút những tài năng chất lượng.
Tài liệu tổng hợp sau đây của HRA kết hợp với Anphabe sẽ chỉ ra:
☝ Các bước căn bản để đo lường & Phát triển THNTD
✌ Xu hướng nhân tài & THNTD không thể bỏ qua
👌 Xây dựng THNTD từ nội bộ: Nguồn nhân lực đa thế hệ hạnh phúc
☝ Các bước căn bản để đo lường & Phát triển THNTD
✌ Xu hướng nhân tài & THNTD không thể bỏ qua
👌 Xây dựng THNTD từ nội bộ: Nguồn nhân lực đa thế hệ hạnh phúc
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét