Chúng ta đều thừa nhận với nhau rằng:
TUYỂN DỤNG = MARKETING + SALEs
----
Thị trường lao động phát triển, cạnh tranh khốc liệt hơn, kèm theo sự tiến bộ của khoa học công nghệ tạo thành hành vi, thói quen ứng tuyển mới của ứng viên.
Sự quan tâm của những Nhà tuyển dụng (NTD) không chỉ tập trung vào lượng ứng viên ứng tuyển chủ động mà còn đẩy mạnh tìm kiếm, tạo quan hệ với các ứng viên thụ động- là những người đã có công việc ổn định, chưa có nhu cầu chuyển việc nhưng lại là đối tượng tiềm năng mà NTD muốn chiêu mộ về cho tổ chức.
Vì lý do đó, nếu giữ cách thức tuyển dụng truyền thống (đăng tuyển, chờ ứng viên ứng tuyển rồi phỏng vấn...), những NTD sẽ khó lòng làm ra được kết quả hài lòng các CEO.
TUYỂN DỤNG = MARKETING + SALEs
----
Thị trường lao động phát triển, cạnh tranh khốc liệt hơn, kèm theo sự tiến bộ của khoa học công nghệ tạo thành hành vi, thói quen ứng tuyển mới của ứng viên.
Sự quan tâm của những Nhà tuyển dụng (NTD) không chỉ tập trung vào lượng ứng viên ứng tuyển chủ động mà còn đẩy mạnh tìm kiếm, tạo quan hệ với các ứng viên thụ động- là những người đã có công việc ổn định, chưa có nhu cầu chuyển việc nhưng lại là đối tượng tiềm năng mà NTD muốn chiêu mộ về cho tổ chức.
Vì lý do đó, nếu giữ cách thức tuyển dụng truyền thống (đăng tuyển, chờ ứng viên ứng tuyển rồi phỏng vấn...), những NTD sẽ khó lòng làm ra được kết quả hài lòng các CEO.
👉 Những hình ảnh gợi ý sau đây chính là chìa khóa mở ra cho các NTD các cách thức để xây dựng một mô hình Talent Acquisition (đọc thêm: Thế nào là Talent Acquisition) hiệu quả.
(Hình ảnh được trích dẫn từ Checklist Xây dựng chiến lược thu hút ứng viên tiềm năng)
Nguồn: Talent.vn
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét