Minchington (2005) đã định nghĩa EVP là một tập hợp các hoạt động gắn kết và phúc lợi được cung cấp bởi một tổ chức nhằm thu hút, giữ chân nhân viên.
EVP lấy lực lượng lao động làm trung tâm để đưa ra những chính sách, văn hóa, phúc lợi phù hợp với các chiến lược nhân lực tổng thể.
EVP cần được truyền thông rộng rãi tới toàn bộ nhân viên hiện tại của tổ chức cũng như các đối tượng mục tiêu bên ngoài.
EVP của doanh nghiệp cần có tính độc đáo, phù hợp và hấp dẫn mới có thể hoạt động như một động lực chính để thu hút và giữ chân người tài.
EVP có mối liên quan chặt chẽ với khái niệm xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng, theo thuật ngữ EVP được sử dụng để xác định 'ưu đãi' cơ bản dựa trên các hoạt động quản lý và tiếp thị thương hiệu nhà tuyển dụng. Ngày nay, EVP thường được gọi là Employer Brand Proposition
VÌ SAO EVP QUAN TRỌNG?
🔜 Tiếp cận ứng viên bị dộng
🔜 Tái truyền cảm hứng cho nhân viên
🔜 Gây ấn tượng với ứng viên thuộc những nhóm khác nhau
🔜 Giảm cạnh tranh về thù lao
🔜 Tinh lọc mục tiêu tuyển dụng
Nguồn: Tổng hợp
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
RecSHARE | QUẢN TRỊ SỰ THAY ĐỔI
Đã bao giờ bạn tự hỏi: Vì sao có những thay đổi, dù mang lại cơ hội mới, chúng ta vẫn chần chừ? Trên hành trình làm việc và phát triển đội...
-
Để các hoạt động EB được phát triển bài bản, có định hướng và lâu dài, phục vụ các mục tiêu phát triển của tổ chức thể hiện trong chiến lược...
-
ĐIỀU GÌ TẠO NÊN SỰ KHÁC BIỆT GIỮA 1 BẢN TIN TUYỂN DỤNG THÚ VỊ VÀ 1 BẢN TIN TUYỂN DỤNG THÔNG THƯỜNG? Tăng sự chú ý của khán giả Tăng tương ...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét