Thứ Tư, 11 tháng 3, 2020

[RecSHARE]: BÁO CÁO KHẢO SÁT NHỮNG YẾU TỐ NGƯỜI TÌM VIỆC QUAN TÂM ĐỐI VỚI MỘT THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG

Vietnamworks đã công bố bản báo cáo khảo sát "Những yếu tố người tìm việc quan tâm với một thương hiệu tuyển dụng".


hashtagvietnamworks.Với đặc thù về độ tuổi, cấp bậc, giới tính, tình trạng hôn nhân & gia đình, báo cáo chỉ ra những mức độ ưu tiên khác nhau/ tương đồng dựa trên 6 nhóm yếu tố:
1. Chất lượng đội ngũ lãnh đạo
2. Văn hóa và giá trị cốt lõi
3. Phúc lợi nhân viên
4. Chất lượng công việc và cuộc sống
5. Cơ hội phát triển
6. Uy tín doanh nghiệp

Soi chiếu vào "nền móng" NNL của doanh nghiệp, các nhà QLNNL sẽ có những gợi ý hữu ích để xây dựng lợi thế cạnh tranh cho thương hiệu tuyển dụng của mình.
hashtagthương hiệu tuyển dụng của mình.

Link tài liệu chi tiết: https://drive.google.com/file/d/1Ojsreiw6_Y69A57DFrXBOcWSAUF2_Fh2/view?usp=sharing

Nguồn: Vietnamworks

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

RecSHARE | QUẢN TRỊ SỰ THAY ĐỔI

  Đã bao giờ bạn tự hỏi: Vì sao có những thay đổi, dù mang lại cơ hội mới, chúng ta vẫn chần chừ? Trên hành trình làm việc và phát triển đội...