Là 1 NTD thông thường, ta biết viết bài đăng lên các trang mạng xã hội để hút ứng viên
Là 1 NTD chuyên nghiệp, ta còn biết bấm giờ đẹp để tỉ lệ xem bài được đẩy lên đỉnh tháp.
Với mỗi kênh, đối tượng sử dụng sẽ khác nhau và thời gian người dùng truy cập trang/ ứng dụng cũng khác nhau.
Nắm được mấu chốt này, bạn sẽ gia tăng được hiệu quả truyền thông cho thông tin tuyển dụng của bạn.
Là 1 NTD chuyên nghiệp, ta còn biết bấm giờ đẹp để tỉ lệ xem bài được đẩy lên đỉnh tháp.
Với mỗi kênh, đối tượng sử dụng sẽ khác nhau và thời gian người dùng truy cập trang/ ứng dụng cũng khác nhau.
Nắm được mấu chốt này, bạn sẽ gia tăng được hiệu quả truyền thông cho thông tin tuyển dụng của bạn.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét