Hiểu việc xây dựng thương hiệu tuyển dụng (EB) là quan trọng. Biết các loại nội dung EB để triển khai là cần thiết.
1. Nội dung social media (truyền thông mạng xã hội)
Các bài viết trên LinkedIn, Instagram, Threads, TikTok hoặc các nền tảng khác phù hợp với đối tượng chính của bạn và giúp những người tìm việc hiểu được nhịp sống hàng ngày tại tổ chức của bạn.
2. Nội dung video
Video giới thiệu cuộc sống hàng ngày tại công ty, các sự kiện, các cuộc phỏng vấn với lãnh đạo.
3. Lời chứng thực của nhân viên
Còn ai có thể nói về những cảm nhận khi làm việc tại công ty bạn tốt hơn những nhân viên hiện tại?
4. Nội dung trang tuyển dụng
Cần có thông tin liên quan như các giá trị và văn hóa công ty trên trang web của bạn để người tìm việc tìm hiểu trong quá trình tìm việc.
5. Nội dung do nhân viên tạo ra
Nhân viên chia sẻ về tổ chức của bạn thông qua các bài đăng trên mạng xã hội của họ như LinkedIn, Facebook. Đây là một cách tuyệt vời để xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng của bạn một cách tự nhiên.
6. Nội dung talent pool email
Giữ các ứng viên tương tác bằng nội dung phù hợp với họ và thể hiện rõ hơn bạn là ai với tư cách là một nhà tuyển dụng.
7. Phỏng vấn nhân viên
Khác với những lời chứng thực, đây là những cuộc phỏng vấn với một nhóm đa dạng các đối tượng nhân viên về một ngày bình thường của họ diễn ra như thế nào tại công ty. Hình thức truyền tải tốt nhất là qua dạng video.
Nguồn: Tổng hợp từ bài viết của AIHR.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét