Gần đây, các công ty Việt Nam dường như đã quan tâm nhiều hơn đến "Thương hiệu Nhà tuyển dụng" (Employer branding). Các vị trí chuyên môn về mảng xây dựng và phát triển Thương hiệu NTD cũng bắt đầu được săn lùng trên thị trường lao động.
Tuy nhiên, hãy nhớ rằng, bản thân những NTD cũng cần có "bản sắc" của riêng mình. Sức mạnh của thương hiệu tuyển dụng Doanh nghiệp hòa cùng uy tín, thương hiệu của cá nhân NTD sẽ tạo nên sức hút tuyệt vời đối với các ứng viên.
Cùng Bear-head nghiền ngẫm 10 bí quyết xây dựng thương hiệu cá nhân NTD sau đây từ https://www.smartrecruiters.com:
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
RecSHARE | QUẢN TRỊ SỰ THAY ĐỔI
Đã bao giờ bạn tự hỏi: Vì sao có những thay đổi, dù mang lại cơ hội mới, chúng ta vẫn chần chừ? Trên hành trình làm việc và phát triển đội...
-
Để các hoạt động EB được phát triển bài bản, có định hướng và lâu dài, phục vụ các mục tiêu phát triển của tổ chức thể hiện trong chiến lược...
-
ĐIỀU GÌ TẠO NÊN SỰ KHÁC BIỆT GIỮA 1 BẢN TIN TUYỂN DỤNG THÚ VỊ VÀ 1 BẢN TIN TUYỂN DỤNG THÔNG THƯỜNG? Tăng sự chú ý của khán giả Tăng tương ...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét